Sáng
ngày 21 tháng 7, 2014, xuất hiện trên mạng hình chụp một nhân viên
chuyền nước từ vòi ở phòng vệ sinh nam vào bình nước khoáng tinh khiết,
tại phi trường Tân Sơn Nhất.
Ảnh
chụp nhân viên Dịch Vụ Sân Bay Tân Sơn Nhất chuyền nước vào bình nước
khoáng từ vòi trong phòng vệ sinh nam của phi trường. (Hình: báo Zing)
Tấm hình được một hành khách chụp được, sau đó tung lên mạng, đã gây
chấn động dư luận. Nhiều người phẫn nộ cho rằng, Công Ty Dịch Vụ tại Tân
Sơn Nhất làm ăn tắc trách khi cho một nam nhân viên, làm việc tại khu
vực quốc nội của phi trường, chuyền nước từ vòi trong nhà vệ sinh nam
vào bình nước khoáng.
Cách đó chưa đầy
một tuần lễ, đáp ứng lời kêu gọi của Cục Hàng Không Việt Nam, đại diện
Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất khoe sẽ lắp ngay hai trụ cung cấp nước uống
miễn phí cho hành khách ra, vào phi trường Tân Sơn Nhất. Báo Dân Trí
dẫn lời đại diện Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất cho biết, hai trụ nước
uống sẽ được đặt tại khu vực cách ly của nhà ga quốc tế và quốc nội để
phục vụ hành khách đến và đi từ sân bay.
Ðây là một trong một số biện pháp được cho là “cải cách” để phục vụ
hành khách của Cảng Hàng Không Tân Sơn Nhất. Biện pháp được áp dụng đồng
thời với sự kiện này là việc giảm giá thức ăn, nước uống giải khát bán
tại các cửa hàng ở Tân Sơn Nhất kể từ ngày 15 tháng 7, 2014.
Một bức ảnh khác còn cho thấy có 5 bình nước khoáng đã được đong đầy,
đặt trên xe đẩy có lẽ chờ mang ra ngoài lắp vào trụ cung cấp nước uống
miễn phí của sân bay.
Theo báo mạng Tri Thức, một cán bộ đại diện trung tâm thương mại dịch vụ SASCO của sân bay xác nhận, bức ảnh trên chụp được hôm 21 tháng 7 tại nhà vệ sinh nam của nhà ga quốc nội. Tuy nhiên, ông này biện minh rằng, nhân viên của ông lấy nước đựng trong bình nước khoáng, mang đến khu vực đang sửa chữa nhà ga quốc nội để... rửa sàn, chứ không phải để dùng làm nước uống cho khách hàng tại sân bay. Ông này cho hay, đã chỉ thị nhân viên của công ty dùng sô để đựng nước lau rửa sàn, thay vì đựng trong bình nước khoáng, để tránh bị hiểu lầm.
Lời giải thích nói trên của cán bộ có trách nhiệm thực hiện các dịch vụ phục vụ khách hàng tại Tân Sơn Nhất càng làm dư luận hoang mang, vì không mấy người tin đó là sự thật.
Trước đó, người dân phản đối mạnh khiến một số công ty đã phải giảm khoảng 15% giá một số món ăn, thức uống bán tại khu vực cách ly của phi trường Tân Sơn Nhất, trong đó có SASCO. Giá một tô phở từ 65,000 đồng, tương đương 3 đô la, giảm xuống còn 55,000 đồng, tương đương 2.2 đô la, cho phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng Việt Nam. (PL)
Theo báo mạng Tri Thức, một cán bộ đại diện trung tâm thương mại dịch vụ SASCO của sân bay xác nhận, bức ảnh trên chụp được hôm 21 tháng 7 tại nhà vệ sinh nam của nhà ga quốc nội. Tuy nhiên, ông này biện minh rằng, nhân viên của ông lấy nước đựng trong bình nước khoáng, mang đến khu vực đang sửa chữa nhà ga quốc nội để... rửa sàn, chứ không phải để dùng làm nước uống cho khách hàng tại sân bay. Ông này cho hay, đã chỉ thị nhân viên của công ty dùng sô để đựng nước lau rửa sàn, thay vì đựng trong bình nước khoáng, để tránh bị hiểu lầm.
Lời giải thích nói trên của cán bộ có trách nhiệm thực hiện các dịch vụ phục vụ khách hàng tại Tân Sơn Nhất càng làm dư luận hoang mang, vì không mấy người tin đó là sự thật.
Trước đó, người dân phản đối mạnh khiến một số công ty đã phải giảm khoảng 15% giá một số món ăn, thức uống bán tại khu vực cách ly của phi trường Tân Sơn Nhất, trong đó có SASCO. Giá một tô phở từ 65,000 đồng, tương đương 3 đô la, giảm xuống còn 55,000 đồng, tương đương 2.2 đô la, cho phù hợp với túi tiền của phần đông khách hàng Việt Nam. (PL)
0 nhận xét:
Đăng nhận xét