Ads 468x60px

Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Phố Bali xuất hiện ở Sài Gòn

Khách Tây ở phố Tây ba lô tại Sài Gòn. (Hình: Báo Mới)
Sài Gòn lâu nay hình thành khu phố Tây ba lô thứ hai tại đường Ngô Văn Năm, phường Bến Nghé, quận 1, ngoài khu phố Tây Phạm Ngũ Lão, quận 1.
Báo mạng VietNamNet cho biết, phố Tây Ngô Văn Năm không rầm rộ về đêm như Phạm Ngũ Lão nhưng không kém phần nhộn rịp. Từ xa, người ta đã có thể nhìn thấy đèn màu xanh đỏ rực rỡ giăng đầy trước các tiệm hát karaoke đầy ắp khách Nhật, Hàn, Trung...
Cũng theo VietNamNet, phố Tây Ngô Văn Năm không tiếp khách nội địa. Người Việt không vào được các quán hát karaoke, trừ khi nào làm thông dịch viên hoặc bạn bè thân thiết đi theo khách ngoại quốc.
Một số nhân chứng kể lại rằng, mỗi quán karaoke ở đây quy tụ khoảng 20 nữ tiếp viên trẻ đẹp, mặc áo “mỏng te”. Thực khách được các người đẹp chuốc rượu hoặc bia rồi hát karaoke, lắc lư thoải mái theo tiếng nhạc. Bài hát chỉ xài tiếng ngoại quốc, nhiều nhất là tiếng Nhật, tiếng Hoa và tiếng Hàn.
VietNamNet còn nói rằng, các nữ tiếp viên trẻ đẹp lắc lư cùng với... khách, vui cười thoải mái và sẵn sàng “đụng chạm” vào những chỗ “nhạy cảm” của du khách. Giá vé dành cho mỗi người khách trung bình khoảng 40-60 đôla.
VietNamNet dẫn lời một du khách từng đến thăm phố Tây ba lô Ngô Văn Năm còn tiết lộ rằng sau 12 giờ đêm, du khách được các cô tiếp viên “gợi ý,” mời mọc đi “giải trí” với giá tối thiểu khoảng 300 đôla một người. Họ sẽ đưa nhau đến khách sạn nếu du khách ngoại quốc đồng ý.
Theo VietNamNet, phần lớn quán karaoke ở phố Tây Ngô Văn Năm hoạt động không có giấy phép. Còn theo dư luận, các chủ tiệm muốn biến khu vực này thành khu phố nhỏ Bali kiểu Indonesia, để du khách ngoại quốc có thể được “giải trí thoải mái”. Tuy nhiên, không ít du khách bị sa bẫy của giới ma cô, tú bà... ở đây khi đưa họ đi vào ổ mãi dâm để tìm kiếm những đồng tiền siêu lợi nhuận. (P.L.)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét