Ads 468x60px

Thứ Bảy, 17 tháng 1, 2015

Hồ Chí Minh, Võ Nguyên Giáp và Nguyễn Bá Thanh: Ai hơn ai?

Sinh lão bệnh tử! Lẽ thường trong thiên hạ! Gì mà phải giấu diếm? Phải ấm ớ quanh co? Nguyễn Bá Thanh là quan chức của đảng và nhà nước, nếu đau bệnh thế nào, chữa trị làm sao, cứ thông tin bình thường đi, bàn dân thiên hạ ai mà thắc mắc, ai mà suy diễn? Bưng bít! Dối trá! Ôi! Cái bệnh trầm kha truyền đời của họ nhà Cộng.
Hồ Chí Minh chết ngày 02/9/1969, tới ba ngày sau đảng ta mới công bố “bác Hồ” tắt thở ngày 03/9/1969, chỉ vì ngày 02/9 là ngày lễ lớn của “toàn đảng, toàn dân”! Đại tang kỵ đại lễ? Đảng ta thiên tài sao không kéo nổi hơi thở của “bác” thêm một ngày, lại dùng sách nói dối? Nói dối ngày đại tang để tránh ngày đại lễ ư? Rồ thay một lũ... đại gian! Ông Hồ giả có “linh” mấy cũng chẳng dám đội mồ mà về vặn cổ mấy thằng “cháu ngoan” cả gan xuyên tạc ngày chết của bác, bởi chính bác đã dạy đám con cháu mình như thế mà! Cứu cánh biện minh cho phương tiện đấy! Phương tiện là lừa dối. Dùng LỪA DỐI để phục vụ cho mục đích, tự nó hóa thành SỰ THẬT!
Hồ Chí Minh đang bệnh hay đã quy tiên đây? Ít ra, cũng còn được đồ đệ cán cộm bu quanh an ủi, phải không? Dường như có đủ mặt Lê Duẩn, Trường Chinh, Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp.
Còn Nguyễn Bá Thanh, nguyên Chủ Tịch UBND rồi Bí Thư Thành Ủy Đà Nẵng, rồi Trưởng Ban Nội Chính Trung Ương CSVN, thì sao?
Nguyễn Bá Thanh lâm bạo bệnh như thế nào, người dân chẳng ai được rõ, chỉ nghe thông báo “từ gia đình”, nghe sao hay vậy, có gì mà “ầm ĩ”? Lộn xộn là phản động, là thế lực thù địch, hiểu chưa? Ấm ức lắm, dân ta ơi! Tức nước ắt phải vỡ bờ thôi! Và kẻ “phản động” cho vỡ bờ lại là trang mạng bí ẩn mang tên Chân Dung Quyền Lực! Trang này dám tung tin Thanh bị ám hại, bị đầu độc, đang ngắc nghẻo tại một bệnh viện ở Mỹ...
Làm gì có chuyện Thanh bị nhiễm phóng xạ! Đảng ta nhảy cẩng lên! Báo lề đảng đang “im lặng là vàng” bỗng cùng nhảy xổ ra - theo lệnh của Tuyên giáo Trung Ương - đua nhau chống đỡ… Tuyên giáo họp báo (nhưng lại run với hai chữ “họp báo”, nên bảo là chỉ họp để thông tin thôi... không phải họp báo).
Tại cuộc họp (báo), Tiến sĩ Trần Huy Dụng, Phó trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương kể lể đầu đuôi rằng thì là “ông Nguyễn Bá Thanh bị bệnh từ tháng 5/2014, được điều trị tại bệnh viện 108 với chẩn đoán rối loạn sinh tủy. Sau đó, Đảng và Nhà nước đã đưa ông sang Singapore điều trị trong tháng 6 và tháng 7, sau đó đưa ông sang Mỹ điều trị từ tháng 8 đến nay (01.2015)”. Nghĩa là Thanh nhập viện tại Việt Nam (BV 108) từ tháng 5/2014 kia, sau đó được đến các bệnh viện Singapore và Hoa Kỳ đã 7 tháng, tức hơn nửa năm rồi!
Ông Ts Dụng chỉ nói khơi khơi, không trưng hình ảnh, chứng từ minh họa. Chân Dung Quyền Lực nhã nhặn tặng ông, tặng đảng ông và toàn dân ta mấy tấm ảnh Nguyễn Bá Thanh đang nằm điều trị trong bệnh viện Mỹ, cô đơn, đầu không còn sợi tóc, chứng tỏ Thanh đã qua “hóa chất trị liệu”. Thanh cầm địa thoại tân thời - Ipod thì phải? Thời đại kỹ thuật điện tử có khác! Điện thoại “thông minh” trên tay, hai bên cách nhau nửa vòng trái đất vẫn thấy được nhau, cớ sao bên Việt Nam không cho người dân chiêm ngưỡng ông Thanh tí xíu? Tội nghiệp, ông Thanh cô đơn hoàn cô đơn trên đất nước đế quốc thù địch muôn năm. Ở chỗ này, ông Thanh thua ông Hồ và ông Giáp! Hồ được chữa trị ở Tàu. Giáp được đưa sang Hungary!
Và rồi đây này! Võ Nguyên Giáp nằm ngắc ngoải ở giường bệnh, vẫn được tướng lãnh đàn em đồng phục đại cán kéo đến hầu. Phùng Quang Thanh nắm lấy bàn tay khô héo của Võ tướng quân ra chiều luyến tiếc? Các quan chức dân sự ăn vận còm-lê đại lễ vui cười hớn hở, chắc là chúc thọ đại tướng bách niên... giai lão, trong khi đại tướng đang như xác không hồn!
Mới hay, Võ đại tướng diễm phúc hơn Nguyễn Bá Thanh gấp bội! Họ Võ ít ra những năm tháng cuối đời còn có kẻ hầu người hạ và được đảng cho tung ảnh quảng bá, nên thọ tới 103 tuổi! Còn Nguyễn Bá Thanh! Ôi đơn thương độc mã! Phải chăng chỉ vì cái tội dại mồm bạo phổi nổ càn “Hốt hết! Hốt liền!”
Ông Nguyễn Bá Thanh khi điều trị ở bệnh viện UW Medical Center - Hoa Kỳ.
(Ảnh do Chân Dung Quyền Lực).
Chuyện chi phí chữa trị cho ông Thanh tại bệnh viện Mỹ như thế nào cũng là chuyện mờ mờ ảo ảo thâm cung bí sử, dân chẳng biết đâu là đâu. Đây, báo Tuổi Trẻ viết: GS Phạm Gia Khải nói, Nguyễn Bá Thanh là cán bộ lãnh đạo cấp cao nên có những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe theo quy định, nhưng cho đến nay thì việc đi nước ngoài chữa bệnh của ông Thanh “không phải bằng tiền nhà nước”... đồng thời cho biết việc bảo vệ, chăm sóc sức khỏe ông Thanh được thực hiện theo đúng nguyên tắc đối với cán bộ cấp ủy viên trung ương. (Báo Tuổi trẻ)… Trong khi đó thì gia đình ông Thanh nói rằng ông là người của Đảng và Nhà nước, mọi thứ đã có Đảng và Nhà nước lo.
Còn ông Nguyễn Thế Kỷ, Phó Trưởng ban Tuyên giáo Trung Ương thì cảnh báo: “Thông tin trên mạng có đầy dẫy, người đọc cần có sự chọn lọc khi đọc tin, tránh nghe theo những thông tin xuyên tạc.” Ông Tuyên giáo bịt miệng dân rồi đấy!
Thế nên, ở đây người viết chỉ mượn lại tin và hình của mấy báo lề đảng cùng với trang mạng Chân Dung Quyền Lực mà kẻ hèn này chưa rõ xuất xứ từ đâu, do thế lực thù địch nào cài vào hay do tay tình báo hảo hớn trong lòng anh nội chính).
Nguyễn Bá Thanh về! Nguyễn Bá Thanh tỉnh táo!
Người dân chỉ nghe thấy lời cán bộ nói thế, chẳng thấy hình ảnh mặt mũi ông Nguyễn Bá Thanh đâu. Thậm chí, mấy xe cứu thương (nói là chở ông Thanh và đoàn tùy tùng) cũng xài “cổng bí mật”. Ông Thanh từ cổng hậu Bệnh viện Ung Bướu Đà Nẵng được đưa vào phòng riêng dành cho ông cũng bằng lộ trình trận đồ bát quái!
Đặc biệt, theo tin của Vietnamnet (lề đảng), 'Ông Bá Thanh rất tỉnh táo'.
“20h45 tối 9/1, chuyên cơ N183PA chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ đã đáp xuống sân bay Đà Nẵng an toàn. Qua kiểm tra ban đầu, sức khỏe ông Bá Thanh rất ổn định và tỉnh táo”. Dân tò mò tìm hiểu, muốn thấy hình ảnh cụ thể ông Thanh tỉnh táo ra sao thì đảng im lặng!
Báo Người Lao Động (lề đảng) lại đưa tin, gọi là “tin nóng từ Bệnh viện Đà Nẵng” rằng, “tối 13-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến Bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh”. Tin nóng quá, đốt cháy hết hình ảnh nên chẳng ai thấy hai nhà lãnh đạo đồng quê Quảng Nam đã ôm hôn nhau thắm thiết như thế nào? Làm sao chiêm ngưỡng được nước mắt ông Phúc nhỏ sa ròng ròng thì mới toại nguyện. Nhưng, trớ trêu thay, báo chí lề đảng dường như có ý chơi xỏ lãnh đạo, chỉ đưa hình ông Nguyễn Xuân Phúc uy nghi bước đi giữa đám tùy tùng thay vì lẽ ra phải là hình ông Phúc ôm chằm đồng chí đồng hương của ông mới đúng nghi thức và cả phong cách!
Ông Nguyễn Xuân Phúc thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng tối 13-1
Bản tin ghi rõ: “Lúc 19 giờ ngày 13-1, Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có mặt tại Khoa Ung bướu, Bệnh viện Đà Nẵng để thăm ông Nguyễn Bá Thanh, Trưởng ban Nội chính Trung ương. Tháp tùng ông Phúc có ông Phùng Tấn Viết, Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng. Ông Phúc đã vào tận phòng bệnh của ông Thanh và thăm hỏi trong khoảng thời gian 25 phút. Ngay sau đó, ông Phúc đã rời khỏi Bệnh viện Đà Nẵng.” 25 phút đàm đạo! Chẳng ai ghi hình!
Không phải chỉ Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, vẫn theo báo Người Lao Động, “trước đó, vào chiều và sáng cùng ngày, nguyên Chủ tịch nước Nguyễn Minh Triết, ông Tô Huy Rứa, Ủy viên Bộ Chính trị, Trưởng ban Tổ chức Trung ương và Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến đã đến thăm ông Nguyễn Bá Thanh tại Bệnh viện Đà Nẵng.” 
Rồi ông Thanh được mô tả là “hiện có thể ăn cháo, thực phẩm dễ tiêu và có thể đi lại nhẹ nhàng”. Chứng tỏ ông Nguyễn Bá Thanh dành trọn ngày 13/01/2015 (sáng và chiều) để tiếp các nhà lãnh đạo cao cấp đến thăm! Ông Thanh khỏe thiệt! Chỉ tiếc là dân vẫn chưa được chiêm ngưỡng cái khỏe của ông Thanh ra làm sao! Và cả mối thân tình giữa các đồng chí cấp cao với ông!
Dân còn dài cổ chờ xem thử có hay không có tin và ảnh bốn đồng chí chóp bu vào ủy lạo đồng chí Thanh, đó là: TBT Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch QH Nguyễn Sinh Hùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng đâu? Đa đoan đảng vụ hay dân vụ đây?
Cuối cùng, theo báo Đất Việt ngày 12/01/2015, kết quả hội chẩn ông Nguyễn Bá Thanh: “Mừng vì ông vẫn tỉnh táo”. Bài báo ghi nhận: Vào tối 11/1, BS Phạm Hùng Chiến - GĐ Sở Y tế Đà Nẵng cho biết, sau gần 2 ngày về nằm điều trị ở Đà Nẵng, ngoài sức khỏe dần tạm ổn, tinh thần của ông Nguyễn Bá Thanh đã phấn chấn hơn nhiều. “Cái này cũng dễ hiểu, là bởi sau một chuyến bay dài, thay đổi địa lý, múi giờ… Tất nhiên lúc mới về anh Thanh sẽ mệt, nhưng bây giờ thì ổn định rồi. Anh Thanh nói chuyện vui vẻ, ăn uống, điều trị bình thường” - BS Chiến nói. 
Cũng theo báo Đất Việt ngày 12/01/2015, Trưởng ban Bảo vệ sức khỏe trung ương Nguyễn Quốc Triệu cho biết thêm, điều đáng mừng là bệnh về huyết cũng như các chỉ số về huyết học của ông Thanh cho đến sáng 10/1 được các giáo sư đánh giá là khá ổn định. Bệnh nhân tỉnh táo, nói chuyện bình thường và đã cùng các bác sĩ thảo luận về phác đồ điều trị cho mình. Ngon chưa?
Chưa hết! Trao đổi trước giờ hội chẩn, một bác sĩ cho phóng viên Báo điện tử Giáo dục Việt Nam biết, tối hôm qua 9/1, sau khi đón ông Nguyễn Bá Thanh về nằm tại Khoa Ung bướu, thì ông Thanh ăn được một tô súp, nói chuyện và hỏi thăm mọi người.
Nguyễn Quốc Triệu
Không phải chỉ có một bác sĩ vô danh nào đó phát biểu như trên mà chính GS Nguyễn Quốc Triệu, Trưởng Ban Bảo vệ chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương, ngay sau buổi hội chẩn, đã có cuộc trao đổi nhanh với phóng viên các báo, cho biết “trong sáng 10/1, ông Thanh rất tỉnh táo, tiếp tục ăn sáng và trò chuyện với các Giáo sư, bác sĩ”.
Tất cả những tin lạc quan, phấn khởi trên đều được minh họa bằng hình ảnh các quan chức “đến bệnh viện để thăm” ông Nguyễn Bá Thanh”, và được báo lề đảng cho là ông ấy (Nguyễn Bá Thanh) “vui cười trước sự tiến triển khả quan về sự hồi phục của mình”.
Nhưng đố ai biết ông Thanh khóc hay cười, phấn khởi tin tưởng hay đau buồn uất ức về một nỗi oan khiên nào đó. Bởi lẽ chẳng có gì chứng minh cả. Trong khi đó, phía báo lề trái có anh lại chơi khăm, ghép hai hình Nguyễn Bá Thanh vào chung một như dưới đây, ai hiểu sao hiểu:
Eo ôi! “Rằng hay thì thật là hay, Xem ra ngậm đắng nuốt cay thế nào?”
Chẳng biết khi nào người dân trong nước, nhất là dân Đà Nẵng được chiêm ngưỡng DUNG NHAN con người một thời QUYỀN LỰC nhất nước trong vai trò đánh và hốt tham nhũng!

18 nhận xét:

  1. HỘ PHÁP
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quan...n-tac-bia-dat/

    Đạo nào … Hộ PHÁP nấy !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    Điều nhậy CẢM khó nghe …..
    https://www.ttxva.net/de-nghi-tw-tha...yen-xuan-phuc/

    Nhớ “ Gạt bỏ – Xóa ngay … ”
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bi...yen-xuan-phuc/

    Dù đó điều ….. “ Sự Thực ” ???
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...uyen-xuan-phuc

    Nhớ “ Đóng cửa ….. Bảo nhau ”!!!
    https://www.ttxva.net/nguyen-sinh-hu...comment-219230

    Kẻo gió “ NGOẠI ” … Lùa vào ?
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    “ … Hội nhập ” TU ảnh hưởng !!!
    https://www.ttxva.net/bo-nhiem-cap-t...uoc-bao-nhieu/

    “ ĐẠO PHẬT ”- Đạo chân thật …..
    https://www.ttxva.net/nhan-su-bo-chi...n-chinh-thong/

    “… DÂN GIAN ” chân thật hơn ???
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin...chuc-minh.html

    ( Hợp THỜI ĐẠI – “ Lòng Dân ” ) !!!
    https://www.ttxva.net/dan-khong-bau-...oi-de-lua-dao/

    Chính “Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/d...hien-thuc-hien

    Hãy hướng tới TƯƠNG LAI …
    https://www.ttxva.net/vu-chi-hung-co...hay-tron-thue/

    Xã Hội … .. “ DÂN vẫn CHỦ ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/...g-anh-nay.html

    Mọi “ VA ĐẬP … ” trước mắt !!!!!
    http://ttxva.org/tham-nhung-3-000-ti...chua-bi-xu-ly/

    ( Chớ bận TÂM ….. “ CHUYỆN nhỏ ” )
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-...uyen-ba-thanh/

    Tám Tư Ngàn ….. PHÁP MÔN
    Tạo “ TƯ DUY – ĐẠO ĐỨC ”
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-ton...hon-quang.html

    Của mười phương ….. Chư PHẬT !
    Tha hồ TA …… “ KHẢO TRA ”
    http://www.phattuvietnam.net/doisong...E1%BA%A1i.html

    ( Ra – Vào ….. Thêm hoặc Bớt … )
    http://www.phattuvietnam.net/tintuc/...t%C3%B4ng.html

    Ai … Phận nấy – “ NHÂN QUẢ ” !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/...ng-my-inh.html

    Chớ “ THẮC MẮC ” – phiền TÂM …..
    https://www.youtube.com/watch?v=H52V3yFEzec

    Sai … LỆCH … đường “ PHƯƠNG HƯỚNG ”
    https://www.youtube.com/watch?v=3u5fimfBltQ&hd=1

    Kim chỉ nam ….. PHẬT HOÀNG …..
    Đã ….. An TỌA … DƯƠNG GIAN !!!!!
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C
    3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    “ HÀO QUANG ” … Mãi chói lọi …..
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/do...dai-le-cau-an/

    “ PHẬT TA ” … TA … Không biết ???
    Hỏi “ ĐỨC – ĐẠO ” ….. Biết gì ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=RrsI-LhkzbI

    Hãy Nghe – Nhìn ….. Để biết !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=TypzPri3x_E

    ….. Nhưng chớ có LẦM TIN ”
    https://www.youtube.com/watch?v=35EwBzKBjn8

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔM NĂM PHẬT VIỆT NAM
    ( Thích Đạo Chân )

    TB:
    “Quốc hội tức là dân. Dân quyết sai thì dân chịu! Chứ kỷ luật ai?”
    https://www.youtube.com/watch?v=H52V3yFEzec

    (Nguyên văn tiêu đề dài dòng (vừa bị tòa soạn thay đổi!) của bài phản ánh nội dung phần thảo luận trách nhiệm của cá nhân, tập thể khi chủ trương và quyết định đầu tư công sai lầm, trên VNECONOMY ngày 11-4-2014).
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/04/...l#comment-form

    Trả lờiXóa
  2. LIÊN TÔN !
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/11/lien-ton-sap-bay.html?showComment=1419397074267

    Đạo PHẬT hướng DÂN GIAN !
    PHẬT NỘI … Tỏa HÀO QUANG ?
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?235590-V%E1%BB%81-Ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-Tr%E1%BA%A7n-Nh%C3%A2n-T%C3%B4ng

    Nhờ LIÊN TÔN … “ PHẬT - ĐẠO ”
    “ Nhân Qủa ” – TÂM “ THƯỢNG ĐẾ ”
    “ DIÊN HỒNG ” là SỨC MẠNH ???
    Thành CÔNG - Đại ….. Thành CÔNG !!!

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    PHẬT VIỆT !
    https://www.youtube.com/watch?v=K1URzZ-7NGs&hd=1

    ĐẠO PHẬT – ĐẠO chân thật !
    Vì “ NHÂN QUẢ ” … Chân lý .
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8
    Muôn năm PHẬT HOÀNG TRẦN …
    Có “ Điện ảnh ” ….. Chứng minh !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=cboI5N7nAjM&hd=1

    Cùng “ Diên Hồng ” … Bất diệt …..
    “ Đấu Chiến Thắng ” … Nguyên Mông …..
    Hơn mọi PHẬT ….. “ Sử Sách ” ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/clip-tay-du-ky-xuc-pham-hinh-anh-uong_19.html?showComment=1419175658115#c6994163689080799525

    Dù cuối … TRẦN ….. ĐẠO suy !!!
    http://www.hkt.vn/hoang-phap-tre/cuoc-song-quanh-ta/4635-Nhung-nguyen-nhan-chu-yeu-lam-cho-Thien-phai-Truc-Lam-doi-hau-Tran-suy-yeu.html

    Thời “ … Hội nhập ” ….. Xưng PHẬT ?
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Công do “ ĐẠO hòa ĐỜI ” …..
    https://www.ttxva.net/vu-chi-hung-con-re-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-rut-ruot-tai-san-cua-bo-vo-tang-nha-cho-me-ruot/

    TÂM TỊNH nhờ ….. “ IM RE ” !!!
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1415394346480

    Ngày 1 tháng mười một …
    Tưởng kính PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Mong Chư Tăng mọi miền …..
    Trong NƯỚC như ngoài NƯỚC …
    Nếu là người VIỆT NAM
    Theo PHÁP danh PHẬT HOÀNG …???
    ( Như Con ….. Theo HỌ CHA !!! )
    Vì mọi PHẬT ngang nhau …
    Người VIỆT hiểu tiếng VIỆT
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich

    Tu PHẬT VIỆT dễ hơn ???
    ( Hợp lẽ NƯỚC ….. Lòng DÂN !!! )
    Để NĂM CHÂU – BỐN BIỂN …
    LIÊN HIỆP QUỐC – THẾ GIỚI …
    Mọi ĐẠO lấy làm gương
    https://www.youtube.com/watch?v=8A6-z-FjOuA

    Khỏi đề nghị … Đề xuất …..
    https://www.youtube.com/watch?v=kzgGzwEaZIc

    Như “ DUY TUỆ ” … Trước đây !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=LoCsu3J-SRs&index=19&list=PL_Uhty3ZhEoV7C19kiJpxfbvgkIlUqzrm

    Sẽ vinh DANH PHẬT HOÀNG …..
    Lòng “ TỰ TRỌNG – TÂM HỒN ”
    Khỏi TIẾNG tai – TAI tiếng ???
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    “ Tôn DANH và mượn DANH ” !!!
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN ...
    MUÔN NĂM ĐẠO … VIỆT NAM

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa

  3. TỰ HÀO ? – PHẤN ĐẤU !!!
    “ MỤC TIÊU và LÝ TƯỞNG ”
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108

    Đạo VIỆT NAM sáng tạo ….. ?????
    Kết DANH – ‘ PHẬT HOÀNG TRẦN ’ !!!
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    “ Đường CÁCH MẠNG VĂN HÓA …
    Đang đua nở trăm hoa ……………”
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/02/02/huynh-tieu-huong-la-ai/#comment-2110

    Trăm hoa càng nở rộ …………..
    Tượng PHẬT NGỌC - PHẬT HOÀNG …….
    ….. Sánh bên tượng …..THÍCH CA ???
    Khắp mọi CHÙA ….. NAM – BẮC !!!
    (… Khỏi mang tiếng thi phi ??? )
    … Khỏi mang tiếng ….. “ NỘI – NGOẠI ”
    Khỏi tiễn ngoại ….. VI HÀNH ???
    ( … Matsa …..rượu …… thịt nướng …..
    … phòng ngừa ……bao cao su ????? )
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Được thêm tiếng “ KHIÊM … NHƯỜNG ”
    Cùng đổi trao …….. Học hỏi ….. !!!!!
    ( Lý … “ … Hội Nhập ” - “ NHÂN QUẢ ”
    Phật “ DANH ” … Lẫn Phật “ TÂM ” !!!!!
    - Thật hảo hảo …….. OKE !!!
    “ ĐỜI - ĐẠO ” …. Trong cả NƯỚC !!!
    “ ÂM - DƯƠNG ” Đồng KẾT ĐOÀN ?????
    “ KIM CHỈ NAM ” …….. Dẫn đường …
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Cho ……. “ NĂM CHÂU - THẾ GIỚI ”
    Thập phương ĐẠO ……. Chư PHẬT …..
    Đồng “ ..Ngưỡng mộ - TỰ HÀO ” ???
    NAM MÔ PHẬT NGỌC …. VIỆT … ???
    NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ……… ???

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa

  4. TU “ MắT ” ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Ở địa vị … TA biết !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng liên quan điều gì ???
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Cứ “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    TÂM tức tự ….. TỊNH TÂM ?????
    http://nguoiphattu.com/tin-tuc/mien-nam/8207-ninh-thuan-dai-le-tuong-niem-phat-hoang-tran-nhan-tong-tai-thien-vien-truc-lam-vien-ngo.html

    Vì ….. “ Xã hội CHỦ NGHĨA ”
    Chỉ “ Điều Tốt ” … Thấy nghe ???
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    “ Điều chướng tai - gai mắt … ”
    http://megafun.vn/tin-tuc/phap-luat/201311/nha-su-giet-nguoi-tinh-dang-mang-thai-roi-giau-xac-trong-chua-298749/

    ( Cần cửa đóng then cài !
    Tất cả vì ….. “ Nhạy Cảm ” )
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ … LUÂN CÔNG ” chân thiện mỹ …
    “ TẨY NÃO ” khỏi con người …
    “ Cuộc CÁCH MẠNG VĂN HÓA ”
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Tạo “ KHÍ TRỜI ” sạch trong !!!
    http://vidfetch.com/demos/freedown3/video/SYQEIKT3PiU/Ph%C3%A1p%20Lu%C3%A2n%20C%C3%B4ng%20b%E1%BB%8B%20%C4%91%C3%A0n%20%C3%A1p%20d%C3%A3%20man%20part%201.html

    Sự CÁCH MẠNG định hướng …
    “ VĂN MINH ” càng VĂN MINH
    http://megafun.vn/tin-tuc/xa-hoi/201311/dan-mang-tuong-phat-hinh-su-tru-tri-ra-choi-dua-297808/

    Cuộc cách mạng “ PHẬT DANH ”
    “ ĐẠO ĐỨC ” càng TĂNG TIẾN ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/

    “ Chủ DÂN ” thêm tính CHỦ …
    Khi “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    Pháp ĐẠO hướng DÂN GIAN …
    “ Tám tư ngàn PHÁP MÔM ”
    Để “ … NGOẠI ” tu theo NGOẠI
    https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc&hd=1

    Tu “ PHẬT TA ” dễ hơn ???
    Hợp lòng DÂN lẽ NƯỚC
    Nhờ “ THANH TỨ - THANH QUYẾT”
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    Có “ DUY TUỆ - QUANG THUẬN”
    “ MINH CHỨNG và HỘ PHÁP ” !!!
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683

    PHẬT Việt Nam – HOÀNG TRẦN …
    GIÁO HỘI ….. càng TỰ CHỦ !!!
    “ TUỆ” thiền ??? … Tựa “ IM RE ”!!!
    “ CÓ … - KHÔNG …” ? Nào AI biết /

    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
    http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

    Thiền “ TRÍ … ” khi NHẬP ĐỊNH
    Vượt qua mọi “ Tầm CAO ”
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    Đạo TÂM - “ ĐẠO CHÂN THẬT ”
    Đạo “ NHÂN QUẢ ” chân lý ???
    Mọi sự “ CHÂN LÝ ” hơn …
    Nhờ “ TU HÀNH HỘI NHẬP ”
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Nhờ “ ĐỊNH HƯỚNG ” dân gian …
    http://thuvienhoasen.org/p70a12894/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien

    Nhờ “ ấn TRẦN ” … LINH THIÊNG
    ( Mùa XUÂN … Người càng XUÂN )
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html

    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …

    ( NhânTâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  5. TÂM LINH !
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1
    Không gì TÂM LINH hơn …
    Là ĐẠO PHẬT “ NHÂN QUẢ ”
    “DUY VẬT ” PHẬT đăng quang !!!
    “ CÁNH MẠNG ” nào hơn thế ???
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM …
    Hợp lẽ NƯỚC … Lòng DÂN ???
    “ ĐỜI – ĐẠO ” thêm ĐOÀN KẾT ???
    “ Người NỘI … Dùng hàng NỘI ”
    Để trọn … Hoàn “ CÁCH MỆNH ”
    Hãy theo “ PHÁP DANH ” ngài …?
    Đúng tinh thần “ TỰ LỰC ” !!!
    Đâu riêng gì phải “ THÍCH ” ???
    Mới ĐỘ HÓA ….. Trần ai !!!
    THẾ THỜI dù XUÔI NGƯỢC …
    “ NHÂN QUẢ ”… Vẫn CHÂN LÝ !
    “ DANH ”… Không thể thay TÂM !!!
    “ Trần ”… Ai thay được “ THÍCH ”???
    “ HỮU XẠ TỰ NHIÊN HƯƠNG ”
    THƯỢNG ĐẾ cũng NHÂN QUẢ !!!
    (Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  6. “ Tức TÂM – Tức PHẬT ”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-176_4-16838_5-50_6-1_17-11_14-1_15-1/mo-xe-cai-goi-la-thien-minh-triet-cua-dao-su-duy-tue-ty-khuu-gioi-duc-minh-duc-tri
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512

    Đạo PHẬT – Đạo “ CHÂN THẬT ”
    https://www.youtube.com/watch?v=cH4yFPTggtI&list=PLD77EAB4A05C0B763&index=30
    “ Suy lời ta để biết ???
    Nhưng chớ có lầm tin … !!!
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    Chúng sinh không phân biệt
    Khi nước mắt cùng mặn ,,,
    Khi dòng máu cùng đỏ … ”
    Lời “ Tức TÂM – Tức PHẬT ” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    ( Ngàn trùng xa – Thực tế !!! )
    “ Lời chót lưỡi đầu môi …
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Đối ngược … So hành động . ”
    Vì danh địa … Quyền tiền … ?
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Vỏ “ Tu hành hội nhập ,,,” ???
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    “ Dân gian ….. Hóa ĐẠO LÝ ”
    http://thuvienhoasen.org/D_1-2_2-111_4-13598/dot-vang-ma-cho-tam-an-le-na-thu-hien-thuc-hien.html
    Thay giáo lý …… HÀNH TU !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-t%E1%BB%A9c/trong-n%C6%B0%E1%BB%9Bc/16459-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-tung-clip-sam-h%E1%BB%8Fi-lu%E1%BA%ADt-s%C6%B0-y%C3%AAu-c%E1%BA%A7u-ng%E1%BB%ABng-%C4%91%C4%83ng-t%E1%BA%A3i-th%C3%B4ng-tin-v%E1%BB%81-d%C4%91-th%C3%ADch-ch%C3%BAc-minh.html
    http://www.thegioiphatgiao.vn/thoisu/xahoi/giao-hoi-phat-giao-khanh-hoa-len-tieng-ve-clip-sex-nha-su-va-nu-viet-kieu

    “ Sáng ĐẠO ” … Cùng “ Quái ma ” ???
    “ …THANH TỪ ” như “ … CHÂN QUANG”
    Đồng kết đoàn giảng PHÁP !!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html
    Thức tỉnh mọi CHÚNG SINH …..
    Tất cả nhờ “ … NỘI - … NGOAI ” !!!!!
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/
    http://hn.eva.vn/tin-tuc/khai-an-den-tran-lon-xon-va-chen-lan-c73a55782.html
    “ Tức TÂM – Chính tức PHẬT ” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/hang-tram-phat-tu-phan-doi-ban-tri-su-pg-dong-thap-bai-nhiem-tru-tri-chua-thap-
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/bts-ghpgvn-tp-ha-noi-tuong-bi-dan-cho-rang-giong-su-tru-tri-la-tuong-phat-hoang.html
    - NAM MÔ PHẬT HOÀNG TRẦN ….. ???
    - NAM MÔ THÍCH CA ….. PHẬT .

    ( NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  7. TÂM ĐẠO !
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?736795-Nh%C6%B0-ng%C6%B0%E1%BB%9Di-d%C6%B0%E1%BB%9Bi-m%C6%B0a
    …Dám nhìn thẳng sự thật ???
    Hiểu mình và hiểu người ,,,
    Biết “ phê bình - tự phê “ ???
    Tìm con đường CHÍNH TRỰC !
    Đường chân đạo “ BÁT CHÁNH “
    “ ĐẠO ĐỨC ” – Hoàn thiện NGƯỜI ?
    Không phân biệt ĐẠO – ĐỜI ………!!!
    “ Chính Trị ….Mọi ‘Chính Thể…..” ?????
    Kẻ SANG hay Người HÈN ?????SS
    Đồng Loài hay màu da ???
    Sao xứng “ ĐẠO CHÂN THẬT “ !!!!!
    ĐẠO luân lý “ NHÂN QUẢ” …….
    Mới an nhiên THANH TỊNH …..
    “ TỰ TẠI ” ….. Theo “ TỰ NHIÊN ” !!!

    (NHÂN TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  8. Thời – Pháp” Mạt ???
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-ta-su-chon-quang.html
    http://ttxva.org/dao-duc-mac/
    Một khi tu hướng Danh ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Đời – “Đạo Đức” Chuyện nhõ ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html
    “Đục Nước” Cò – Dễ béo ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/khoi-to-vu-giet-nguoi-tai-tham-my-vien.html
    Dân “CHỦ” – Khỏi nhũng tham
    http://laodong.com.vn/Xa-hoi/Vu-10-nam-an-oan-Danh-sach-nhung-can-bo-da-gop-phan-dua-ong-Chan-vao-tu/146435.bld
    http://ttxva.org/hau-het-can-bo-dieu-tra-an-oan-ong-chan-duoc-thang-chuc/
    “Đầy tớ” – Tính tự cường ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/hau-su-cua-ngoi-biet-thu.html
    Lo gì “Ngoại” bành chướng ?
    http://ttxva.org/toan-canh-nha-su-danh-nguoi-do-tuong-phat-tho-tuong-chinh-minh/
    txva.org/video-tru-tri-chua-chang-son-treo-anh-thieu-nu-khoe-than-trong-phong-tam/
    Tuy nhờ sự “ VÔ TÌNH” ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/van-hoa/ht-thich-bao-nghiem-pho-tuong-phat-hoang-giong-su-tru-tri-chi-la-vo-tinh.html
    Trong “NHÀ” – Lo đấu đá ???
    http://caunhattan.wordpress.com/2013/04/23/hai-uy-vien-bo-chinh-tri-doi-dau-trong-cuoc-chien-tam-linh-tai-dan-xa-tac/
    Hưởng thụ “Danh – Quyền – Tiền” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tuong-giap-nhac-phi-tan-coi.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/co-phai-suy-thoai-ao-uc.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/08/u-xoe-trong-thi-hanh-vinashin.html
    “NGOẠI” – Cứ việc ung dung
    Chỉ Đạo ? Và xét xử ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/10/tai-sao-phai-gap-gap-ha-co-tang.html
    Khỏi mất công tổn sức ?
    Cướp Đất – Chiếm Lòng Người ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ang-ngoc-viet-cai-chet-tu-noi-tam.html
    Mang tiếng ? Chẳng bền lâu ???
    “RĂNG khỏi cắn nhầm MÔI” ??
    http://www.duytue.org/index.php?option=com_dta&id=360
    http://www.youtube.com/watch?v=6EDEhGhwd-o#t=683
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    “NÔ DỊCH” – Chiếm lòng người ???
    Được tất cả – mãi mãi ???
    http://hoangthienlongtamlinhvanhoaviet.com/index.php?option=com_content&view=article&id=52&Itemid=512
    Khỏi tiếng Đời ? mất “ĐỨC” ???
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    http://vietinfo.eu/tin-viet-nam/viet...-co-chong.html
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R
    Thật HẢO HẢO ? OKE ???\
    { Nhân Tâm Trung Tử }

    Trả lờiXóa

  9. “ NHẤT THỜI “ !!!
    https://www.youtube.com/watch?v=Aakl...lqPcV-4ygK3d9R
    Sao lại gọi là Nhất ?
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/vu-truong-duy-nhat-ket-luan-ieu-tra-va.html
    “ Quan – Chức “ tháp tùng Nhất ?
    - Nhất ? Sao phải tháp tùng …!!!
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/them-mot-lan-noi-ve-truong-duy-nhat.html
    - “ Đế ? “ Không như Kiều Trinh
    http://bongbvt.blogspot.de/2013/10/tam-than-hay-tam-uc.html
    Sao “ Ngôn “…..Dám phát xuất …???’
    http://huynhngocchenh.blogspot.de/2013/12/tro-vung-ve-gan-toi-cho-truong-duy-nhat.html
    “ PHẬT “ – Còn có thêm Phật !!!
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html
    Vậy thì Nhất nồi gì ???
    http://www.youtube.com/watch?v=zu3-uN1lDQI
    http://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc
    Vì Nhất – Họa mói mang ….!!!
    http://www.youtube.com/watch?v=CCoyN-WVGhw&list=PLtl4Fj4dvfp5PGyTVcYRg0ZEgeQragefG
    Thà không DANH – Không NHẤT ???
    http://www.youtube.com/watch?v=TKXlYWM63a4#t=370
    ( NHÂH TÂM TRUNG TỬ )

    Trả lờiXóa
  10. “ HIẾU ĐẠO “ …. GƯƠNG XÂY MỘ BÁO HIẾU !!!!
    http://hueluavanphongchinhphu.blogspot.com/2014/01/hoang-trung-hai-sau-moi-chua-phan-boi.html
    http://www.ttxva.net/60-chuc-duoc-ong-truyen-bo-nhiem-o-phut-89-sai-thi-nen-mien-nhiem/
    http://danlambaovn.blogspot.com/2014/03/pho-tong-thanh-tra-chinh-phu-la-co-ong.html


    “ CON NUÔI “ …. TÌNH ĐỒNG CHÍ ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/la-gan-qua-bao.html

    - NIÊN NGỌ viếng QUÝ NGỌ !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/tuong-pham-quy-ngo-tu-tran.html
    “ Ung thư “ Rất hợp thời !
    Hợp “ Thời đại – Thời cuộc ’’
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/01/pham-si-chien-nhu-nhung-tuong-ngothi-sao.html
    “ Văn – Thơ ’’ còn … “ Định hướng ”
    ( Cho “ Cảm xúc NỘI TÂM ‘….. ??? )
    ( “ Tư Duy ” Nhịp … “ Bè – Thuyền ” !!! )
    Xác thân chẳng là gì !!!
    “ Lý Tưởng ” – Ý ??? Thế thôi !!!
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html
    Quý Ngọ - Tuổi Giáp Ngọ …
    Lại “ Giáp Ngọ ” … Ra đi …???
    “ Thời Lê Lợi ” – Lê Lai …
    Còn vang danh sử sách …!!!
    Thế thời – Thời phải thế …!
    http://nguyenphutrong.net/trung-quoc-dang-co-am-muu-gi-o-quang-tri.html
    http://hueluavanphongchinhphu.blogspot.com/2014/03/thanh-tra-chinh-phu-bao-cong-viet-nam.html
    Theo duyên nghiệp Phật Trần …
    Phật Trần …được “ Đăng Quang ”
    ( Nhờ “ Diên Hồng ” … Biểu Quyết ! )
    “ Đoàn kết ” …Thêm vững chắc …!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/chinh-nghia-troi-oi.html
    http://www.youtube.com/watch?v=5jgaJj2Susk&feature=share
    “ Nghĩa … Nhiệm vụ ” … Hoàn thành !!1
    “ Đời ” … Nhớ ? Thương ? Hối tiếc ???
    ……………………………………
    ……………………………….

    Trả lờiXóa
  11. Kính Tưởng Ngài … Thanh Tứ .!
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8

    “Phật pháp” _ Phật giảng pháp !
    Tám Tư ngàn pháp môn ..?
    Đâu ? … Do lời Phật nói !!!
    “Pháp Phật” _ Có bao giờ ?
    “Pháp” nhân _ Do nhân Quả .
    “Tâm Phật” sinh _ Tất hiểu !!!
    Phật pháp đâu do nói …
    Tùy “Đức – Duyên” sinh thành
    Ngài … Thanh Tứ cũng vậy .
    Chẳng thuyết … chẳng pháp môn !
    Chẳng nói điều … giáo lý .
    Chẳng “Dịch _ Thuyết” điều gì !
    Sinh trí tuệ – biết Phật !
    - Trần “…Phật Hoàng” ra đời …
    Phần Công Đức … Thanh Tứ .
    Phần giáo Hội …cùng “Đời” !!!
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    Khôi phục _ Danh tiếng Phật .
    Khi … Nhân Tông nhập diệt .
    Con cháu “Trần” … thế thay .
    Tiếng đời ! thêm tiếng tăm !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2014/12/bao-cac-cu-quyet-lot-da-thich-chuc-minh.html?showComment=1419664335873#c4442913391949267180

    (Đạo … nhường ngôi nho giáo)
    http://www.thegioivohinh.com/diendan…ad.php?t=63424
    “Con mắt Trời” vĩ đại .
    … Anh linh Trí tuệ “Ngài” …
    Rồi “Đạo Phật _ Trời ban” .
    Lời “Tâm linh … Non Nước”
    (Hình thành _ Tiến triển thêm) .
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Sao ngài nỡ ra đi …
    Bàng hoàng trong giáo hội .
    Di chúc ? tiếp theo “Phật”
    Xứng đáng tên vị nào ???
    “Đời” … không lẽ độc tôn !
    Tre già ! … măng không mọc ?
    Linh thiêng ! ngài chỉ dụ ???
    “Phật” Kế thừa tiếp nối ?
    Chỉ môn đồ “Sáng Đạo” …
    Tâm nhận biết “Quái Ma”
    (“Ma quái” - giảng pháp phật
    Ai nghe - tất “đọa đày …” !)
    Đại xá - Đại đại xá
    http://megafun.vn/tin-tuc/phap-luat/201311/nha-su-giet-nguoi-tinh-dang-mang-thai-roi-giau-xac-trong-chua-298749/

    Từ bi - Đại từ bi
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16521-bao-khanh-hoa-bi-phat-10-trieu-vi-dua-tin-ve-dai-duc-thich-chuc-minh.html

    Quay đầu là bờ bến !
    Khi biết phật của ta .
    (Chỉ mới bảy trăm năm)
    Lẫy lừng trên chiến thắng .
    Quyền ban phát “Dương Sao”
    An … ? Đâu bằng “giải hạn” !!!
    “Công _ Đức” càng thông thoáng …
    http://www.vietgiaitri.com/xa-hoi/doi-song/2013/02/hot-bac-ngay-dai-le-cau-an/

    Mỗi khi đầu xuân sang
    Môn đồ đông hơn Hội !!!
    Ai nói Phật Pháp mạt ?
    (Cải đạo ? _ lẫn cải Tổ ?)
    Đừng ghen bóng _ như “Đời” !!!
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Đóng cửa _ Tự bảo nhau ???
    “Không hay _ Xấu” …sẽ Tốt .
    “Phật Việt” ta đâu mạt .
    Thử thách “Huỳnh Xuân Long”
    http://www.youtube.com/watch?v=NUAWlTEPdso
    “Đời” ? Đẹp hơn tươi sáng !!!
    “Vô sản” Sinh tài lộc …
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Rượt mèo _ chêm ngưỡng hổ
    Vừa “Oai” lại “Bằng an” !!!
    Ta hướng Phật _ ta sinh !..
    Nhân Quả _ Vẫn nhân Quả .

    (Nhân Tâm Trung Tử)

    Trả lờiXóa
  12. Mọi dư luận THÔNG TIN …..
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-phong-xa-ong-nguyen-ba-thanh/

    Chưa được “ Đảng ” Kiểm Duyệt …..
    https://www.ttxva.net/khoang-im-lang-sam-set-cua-nguyen-xuan-phuc/

    Đều là sự ….. GIẢ DỐI ?????
    https://www.ttxva.net/luong-dai-ta-tien-dai-ty/

    ( Sự ghen ĂN ….. Tức Ở ….. )
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

    Phá hoại mối ….. KẾT ĐOÀN
    https://www.ttxva.net/pho-thu-tuong-chong-tham-nhung-nguyen-xuan-phuc-va-hai-can-biet-thu-tai-my/

    “ ĐẠO – ĐỜI ” – Tình QUÂN – DÂN …
    https://www.ttxva.net/dai-tuong-phung-quang-thanh-dai-ta-phung-quang-hai-da-dung-tong-cong-ty-319-de-lung-doan-kinh-te-quan-doi-vo-vet-tai-san-nhan-dan-nhu-the-nao/

    Tình GIAI CẤP ….. LÃNH ĐẠO …..
    https://www.youtube.com/watch?v=3u5fimfBltQ&hd=1

    “ Vì NHÂN DÂN ….. Quyên mình …..
    https://www.ttxva.net/de-nghi-tw-thanh-tra-khoi-tai-san-hang-nghin-ty-cua-vu-chi-hung-con-re-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/


    Vì NHÂN DÂN ….. Hy sinh ….. ”
    https://www.ttxva.net/vu-chi-hung-con-re-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-rut-ruot-tai-san-cua-bo-vo-tang-nha-cho-me-ruot/

    “ DUY VẬT ” ….. Là tất cả ?????
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-da-nhan-bao-nhieu-co-phieu-co-phan-cua-dai-gia-hoa-kieu-dang-van-thanh/

    “ DUY VẬT ” ….. Là trên hết ?????
    https://www.ttxva.net/bo-nhiem-cap-tap-hang-loat-can-bo-cap-vu-chu-nhiem-vpcp-nguyen-xuan-phuc-da-vo-vet-duoc-bao-nhieu/#comment-219130

    Sự TƯ DUY ….. PHẬT HOÀNG …
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c

    “ NGỌC PHẬT ” ….. Đạo BÁC HỒ ???
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    Mang DANH ….. Đời … Sử Sách !!!!!
    http://uia.com.vn/phat-hoc/thien-tong/hoa-thuong-thich-thanh-tu-nhan-xet-ve-su-chon-quang.html

    Phải TRANH ĐẤU ….. Triệt để ……
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16521-bao-khanh-hoa-bi-phat-10-trieu-vi-dua-tin-ve-dai-duc-thich-chuc-minh.html

    Cho dù ….. MIỆNG CỔ ….. Khan ???
    http://chuaphuclam.com/index.php?/phat-giao-trong-nuoc/lam-dong-vien-chu-tv-van-hanh-tiep-tay-cho-2-ke-muon-ao-nha-su-de-tim-duong-ra-nuoc-ngoai.html

    Hóa GIẢI ….. Mọi NHẠY CẢM !!!
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-chan-thong-tin-chia-re-noi-bo/#comment-218751


    ( Biết tâm lý …… “ CHUỘT – HỔ ” )
    https://www.ttxva.net/truyen-thong-cua-dang-phan-bua-ve-nhung-thong-tin-tren-chan-dung-quyen-luc/

    Cuộc SỐNG ….. Càng TĂNG TIẾN …..
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Nhàn cư sinh ….. “ TỰ DO ”
    https://www.youtube.com/watch?v=H52V3yFEzec

    “ Cổ khan ….. Được NƯỚC uống ”
    Hỡi NHÂN DÂN ….. Cả NƯỚC …..
    https://www.ttxva.net/dan-khong-bau-...oi-de-lua-dao/

    Học làm THEO GƯƠNG BÁC …..
    “ Sống vừa CHUYÊN vừa HỒNG ”…..
    https://www.ttxva.net/nikkei-asian-review-mot-trong-nhung-co-quan-truyen-thong-lon-nhat-nhat-ban-dua-tin-ve-chan-dung-quyen-luc/

    Gốc DÂN ….. Mãi ấm êm ……
    Khi “ Cửa đóng ….. Then cài ” ???
    https://www.ttxva.net/chu-tich-quoc-hoi-co-tham-nhung-trong-phong-chong-tham-nhung-khong/

    “ Phê TỰ phê ….. NỘI bộ …..”\
    https://www.ttxva.net/to-cao-lanh-dao-cap-cao-tham-nhung-la-xuyen-tac-bia-dat-ma-khong-can-xac-minh-lam-ro/

    Đồng cùng chung ….. MỤC ĐÍCH
    “ Có THỰC ….. Mới vực ĐẠO ”
    https://www.ttxva.net/tham-nhung-3-000-ti-thoi-nguyen-phu-trong-lam-bi-thu-thanh-uy-ha-noi-van-chua-bi-xu-ly/

    Nếu mọi sự ….. “ BỚI MÓC ”
    https://www.ttxva.net/thu-gui-cac-vi-lanh-dao-dang-va-nha-nuoc-de-nghi-thanh-tra-tai-san-cua-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh/

    “ DÂN ” lấy AI ….. “ Đầy tớ ” ????
    https://www.ttxva.net/chan-dung-quyen-luc-van-bai-lat-ngua/

    “ Minh TRIẾT ” ….. Thêm MINH TRIẾT !!!
    https://www.ttxva.net/du-luan-ve-lanh-dao-sai-su-that/

    “ DUY TUỆ ” ….. Thêm TRÍ TUỆ ?????
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    MUÔN NĂM ĐẠO VIỆT NAM
    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  13. Sự thật kinh hoàng: Không qua khỏi cú đầu độc hèn hạ của Nguyễn Xuân Phúc, ông Nguyễn Bá Thanh sẽ được đưa về Đà Nẵng chiều ngày 2/1/2015
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-hoang-khong-qua-khoi-cu-dau-doc-hen-ha-cua-nguyen-xuan-phuc-ong-nguyen-ba-thanh-se-duoc-dua-ve-da-nang-chieu-ngay-2-1-2015

    TA LÀ AI ???
    http://www.phattuvietnam.net/blogchu...%C3%B4ng-n.htm

    Khi đã có UNG NHỌT !
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-...yen-xuan-phuc/

    Tìm GỐC nguồn TỪ BỎ …
    http://googletienlang2014.blogspot.c...v-su-thay.html

    Càng CHE dấu ĐẠY đắp ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Nhọt GỐC – Ung LÂY LAN …
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Kẻ “ QUAY … ” đã biết rồi !
    Kẻ “ DIỄN … ” đã thấy đâu ?
    https://www.ttxva.net/nhung-tiet-lo-...yen-xuan-phuc/

    Nhờ “ Từ bi – PHẬT VIỆT ”
    Nhờ “ Hội nhập … LIÊN TÔN ”
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-t...ang-van-thanh/

    TÂM TỊNH … Nhờ “ IM RE ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/20...=1418117691992

    Dù chỉ lời ….. XIN LỗI !!!!!
    http://googletienlang2014.blogspot.c...-su-thich.html

    Để giải tỏa ….. TRÁI OAN ???
    https://www.ttxva.net/su-that-kinh-h...ngay-2-1-2015/

    Giáo hội PHẬT - KHÁNH HÒA
    Cho VIỆT NAM - PHẬT giáo !!!
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin...chuc-minh.html

    ĐẠO nhanh nhẹn nhờ “ Đời ”…..
    Điều TRA ….. Tìm MANH MốI !!!
    http://nguoidongbang.blogspot.com/20...nh-phuong.html

    Mọi việc chưa …… SÁNG TỎ ?
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-tru...guyen-xuan-phu

    Chỉ do CHUYỆN ….. Qúa NHỎ ???
    https://www.ttxva.net/viet-nam-ngan-...comment-218751

    Hãy tự … “ Gột ” nhọt UNG !!!
    https://www.ttxva.net/ai-da-dau-doc-...uyen-ba-thanh/

    Để … TA vẫn là TA …..
    https://www.ttxva.net/chu-tich-xa-th...ai-phong-vien/

    Đạo PHẬT đạo CHÂN THẬT .
    https://www.ttxva.net/nha-su-cong-an/

    TÂM – “ Nhân Qủa ” chân lý .,,

    (Nhân Tâm Trung Tứ)

    Trả lờiXóa
  14. Ngơ ngơ ngáo ngáo
    http://thegioivohinh.com/diendan/showthread.php?742830-Ng%C6%A1-ng%C6%A1-ng%C3%A1o-ng%C3%A1o

    "Ngơ ngơ không tu thiện,
    Ngáo ngáo không làm ác,
    Lặng lẽ dứt thấy nghe,
    Thênh thang tâm không dính."
    Đây là bài thơ đúc kết tâm tình của lục tổ gửi lại để làm yếu chỉ " kiến tánh" cho người sau trước khi nhập diệt . Cả thiện và ác đều không dính mắc thì sẽ được cái tâm thênh thang yên tịnh .

    “ Phải – Trái ”… Không cần biết ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    “ Sự Thực … ” Coi trả NGHIỆP !!!
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Chẳng NHÌN ? Chẳng thấy NGHE ???
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    “ IM re ”….. Tựa đang “ THIỀN ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html

    (THIỆN – ÁC ….. Không dính mắc !!!!! )
    http://ttxcc9.blogspot.com/2014/09/qua-oi-be-gai-lop-3-chet-khi-i-hoc-ve.html?showComment=1415881838372#c9097930273652461506

    “ Chúng Sinh … ” Vô TUỆ não ?
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Sớm “ Tức PHẬT – Tức TÂM ” ?????
    https://www.youtube.com/watch?v=RbZCTMa-vZ8&hd=1

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    ĐỎ và ĐEN ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/08/khi-can-bo-o-va-xa-hoi-en-thanh-lien.html

    Có ĐEN mới phân biệt ra ĐỎ !
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Có ĐỎ mới phân biệt ra ĐEN !
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html

    “ ĐỎ – ĐEN ” đều lòng NGƯỜI …
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    Đâu phải lòng THẦN THÁNH ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/10/muon-cong-xem-nhung-anh-nay.html

    Mới biết DÂN thực CHỦ !!!!!
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Sánh vai chi : “ ĐẦY TỚ ” ???
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/02/mot-bo-may-ngon-77-san-van-ong-my-inh.html

    “ HÃY NGHE – NHÌN ,,, ĐỂ BIẾT
    http://megafun.vn/tin-tuc/phap-luat/201311/nha-su-giet-nguoi-tinh-dang-mang-thai-roi-giau-xac-trong-chua-298749/

    NHƯNG CHỚ CÓ LẦM TIN ” ?
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16459-nguoi-tung-clip-sam-hoi-luat-su-yeu-cau-ngung-dang-tai-thong-tin-ve-dd-thich-chuc-minh.html

    Trước sau vẫn “ NHÂN QUẢ ”
    http://megafun.vn/tin-tuc/xa-hoi/201311/dan-mang-tuong-phat-hinh-su-tru-tri-ra-choi-dua-297808/

    “ CỐ THƯƠNG NGƯỜI MÀ SỐNG
    http://nguoidongbang.blogspot.com/2014/12/bao-cac-cu-quyet-lot-da-thich-chuc-minh.html?showComment=1419664335873#c4442913391949267180

    … ĐỜI MỌI NGƯỜI CŨNG QUA”
    http://bongbvt.blogspot.com/2013/09/ai-cho-toi-luong-thien.html

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  15. Bến bờ !!!
    https://www.ttxva.net/khi-thu-tuong-noi-ve-facebook/

    Biết đối diện Bản THÂN …
    https://www.ttxva.net/nhin-lai-nhung-chi-dao-quyet-liet-day-trach-nhiem-cua-thu-tuong/

    Là “ TÂM ”… Người CHÂN CHÍNH .
    https://www.ttxva.net/dan-khong-bau-dai-bieu-quoc-hoi-de-lua-dao/

    “ Duy Vật ” là CHÂN LÝ ?????
    https://www.ttxva.net/to-cao-lanh-dao-cap-cao-tham-nhung-la-xuyen-tac-bia-dat-ma-khong-can-xac-minh-lam-ro/

    Quay đầu tức là Bờ …..
    https://www.ttxva.net/lien-minh-den-toi-hut-mau-quan-doi-va-nhan-dan-tong-giam-doc-cityland-bui-manh-hung-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh-va-dai-ta-phung-quang-hai/

    Bởi ….. NHÂN DÂN là Gốc …..
    https://www.ttxva.net/khoang-im-lang-sam-set-cua-nguyen-xuan-phuc/

    Mọi thông tin ….. Trái … Sai !!!
    https://www.ttxva.net/bao-nhieu-ong-tran-van-truyen-moi-bang-mot-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc

    Đâu chuyển lay ….. TÂM – THỰC ???
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Sự tác động “ NGŨ HÀNH ” …
    http://ttxva.org/tham-nhung-3-000-ti-thoi-nguyen-phu-trong-lam-bi-thu-thanh-uy-ha-noi-van-chua-bi-xu-ly/

    Tạo “ Nhân Qủa ” ….. TỰ NHIÊN …..
    https://www.youtube.com/watch?v=H52V3yFEzec

    “ NGỌC ”….. Chùi lau càng SÁNG …..
    https://www.ttxva.net/thu-gui-cac-vi-lanh-dao-dang-va-nha-nuoc-de-nghi-thanh-tra-tai-san-cua-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh/

    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa
  16. MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://kyniem.easyvn.com/_easyweb/idl/lam/trangchu/63_.htm

    Phật giáo Việt Nam đã chính thức công bố ĐứcPhật Hoang Điều Ngự Trần Nhân Tông là vị Tổ Sư Người Việt Nam đã thống nhất Phật giáo Việt Nam cách đây hơn 700 năm, đồng thời tất cả … Các chùa Việt Nam cần phải thờ phụng tôn tượng của đức Giác Hoàng Điều Ngự Trần Nhân Tông. Giáo hội Việt Nam hàng năm phải tổ chức lễ giỗ Tổ để tưởng nhớ công đức siêu tuyệt Phật Hoàng Trần nhân Tông thật long trọng như ngày lễ lớn của Phật Giáo Việt Nam ./.
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/di-chuc-cua-vua-tran-nhan-tong.html


    “ ĐỜI ” !!! TƯƠNG TƯ… Cũng vậy ???
    http://www.phattuvietnam.net/doisong/tamlinh/12059-ph%E1%BA%ADt-ngo%E1%BA%A1i-ra-%C4%91i,-ph%E1%BA%ADt-vi%E1%BB%87t-nam-%E1%BB%9F-l%E1%BA%A1i.html

    “ Dám đối mặt sụ thật …
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/bieu-tinh-inh-cong-lon-nhat-trong-lich.html
    Việc thực !!! – Bản thân ta …” ???
    Giúp ta hiểu “ CHÂN THẬT ”
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/phan-oi-gian-khoan-bat-hop-phap-cua.html#more

    “ ĐẠO – ĐỜI ” …Ta hướng tiến !!!
    “ Trước sau cũng NHÂN QUẢ …”
    https://www.youtube.com/watch?v=x1BF_m9viyM&list=PLMLgu_4cikhCSgFwEAwBTL203RB0L_HvP
    Không hưởng sau ?… thì trước ?
    Trong cõi sống – Hay chết …
    https://www.youtube.com/watch?v=JKJSfQkEUZY
    Lý T ưởng hướng TÂM ??? – DANH ???
    “ Tùy Duyên ? – Tùy Nghiệp ? – Phước ” ?
    http://www.gocnhinalan.com/bai-cua-khach/ng-ch-thng-ta.html#comment-77252
    Sao mọi sự khéo léo …?
    Thành QUẢ đạt mức cao …
    http://cusiminhthanh.wordpress.com/2014/02/24/hai-chua-lon-hai-cach-don-tiep-phat-tu/
    DANH có ? … Khỏi tiếng ĐỜI !!!
    ( PHẬT NỘI – Bên PHÂT NGOẠI …
    http://kienthuc.net.vn/thoi-su/so-sanh-chi-tiet-tuong-su-tru-tri-voi-tuong-phat-hoang-279648.html?p=10
    Thỉnh chùa nào cũng có …
    Trong mọi Chùa BẮC - NAM … )
    http://kyniem.easyvn.com/_easyweb/idl/lam/trangchu/63_.htm
    Được mang tiếng KHIÊM NHƯỜNG
    - TU HỌC … Sau KẾ TỤC ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/02/hai-chua-lon-hai-cach-on-tiep-phat-tu.html?showComment=1397735072684
    PHẬT cải cách HÙNG ANH
    http://chuaphuclam.vn/index.php?/tin-tuc/dua-gia-tri-tu-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-ra-the-gioi.ht
    PHẬT thời TU HỘI NHẬP
    CHÙA ĐỒNG cùng TƯỢNG ĐỒNG …
    http://bantinsom.vn/xa-hoi/tuong-dong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam.bts
    Tượng NGỌC … – Cùng ẤN NGỌC …
    http://dantri.com.vn/xa-hoi/ra-mat-tuong-phat-hoang-tran-nhan-tong-lon-nhat-viet-nam-661766.htm
    Thêm HÀO QUANG sáng tỏa ?????
    Dạng danh khắp ĐỊA CẦU ?
    http://bongbvt.blogspot.com/2014/05/nhun-nhuong-nhun-nhan-roi-nhuc-nha.html#more

    NĂM CHÂU – Toàn THẾ GIỚI ???
    MUÔN NĂM PHẬT HOÀNG TRẦN …
    http://citinews.net/xa-hoi/nhung-cai-nhat-cua-phat-hoang-tran-nhan-tong-ILC5P7A/

    NAM MÔ PHẬT THÍCH CA …
    https://www.youtube.com/watch?v=km69mzcUimc

    ( NHÂN TÂM TRUNGTỬ )

    Trả lờiXóa
  17. CHUYÊN CHÍNH !!!
    https://www.ttxva.net/nhin-lai-nhung-chi-dao-quyet-liet-day-trach-nhiem-cua-thu-tuong/

    Sự “ CHUYÊN CHÍNH ” Vô Sản !
    https://www.ttxva.net/lien-minh-den-toi-hut-mau-quan-doi-va-nhan-dan-tong-giam-doc-cityland-bui-manh-hung-bo-truong-quoc-phong-phung-quang-thanh-va-dai-ta-phung-quang-hai/

    Nay đang được ….. PHÁT HUY ?
    https://www.ttxva.net/ong-phung-quang-thanh-ong-co-the-cho-biet-nhung-diem-nao-trong-khoi-tai-san-khong-lo-sau-day-la-xuyen-tac-bia-dat/

    Cho bất cứ ….. KẺ NÀO ?????
    https://www.ttxva.net/dai-tuong-phung-quang-thanh-dai-ta-phung-quang-hai-da-dung-tong-cong-ty-319-de-lung-doan-kinh-te-quan-doi-vo-vet-tai-san-nhan-dan-nhu-the-nao/

    Gây “ DANH PHẬT ” ảnh hưởng !!!
    http://vietnamngayve.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html

    Dù nương nhẹ ….. “ Mười triệu ”
    http://www.daophatngaynay.com/vn/tin-tuc/trong-nuoc/16521-bao-khanh-hoa-bi-phat-10-trieu-vi-dua-tin-ve-dai-duc-thich-chuc-minh.html

    ( Vì “ Người TA - PHẬT ta ”)
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/vu-clip-sex-lien-quan-en-nha-su-thich.html?showComment=1419174732178#c4711635621602685717

    SỰ “ CÔNG MINH ” – Huy động …
    https://www.ttxva.net/nguyen-sinh-hung-ha-van-tham/#comment-219230

    - Phải chăng là ảnh ….. ghép ?
    - Hay ANH – EM ….. Sinh đôi ???
    - http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/xem-clip-sex-bang-chung-vv-su-thay.html
    -
    Để trả sự ………. SẠCH TRONG !!!
    PHẬT GIÁO ….. Của HÒA KHÁNH .

    “ Không có việc gì khó ……
    https://www.ttxva.net/vu-chi-hung-con-re-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-rut-ruot-tai-san-cua-bo-vo-tang-nha-cho-me-ruot/
    -
    Có “ TÂM ” ….. Mọi sự nên ….. ”
    https://www.ttxva.net/vu-chi-hung-con-re-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-rut-ruot-tai-san-cua-bo-vo-tang-nha-cho-me-ruot/

    Mừng ….. Kỉ niệm PHẬT HOÀNG …
    https://www.ttxva.net/luong-dai-ta-tien-dai-ty/

    … Biết thế nào QUYỀN UY ???
    http://iceofthesun.wordpress.com/2010/01/04/am-muu-boi-nho-2-chu-chan-quang-duoi-tai-sang-tao-thu-doan-kiem-dao-dien-tu-bon-ngoai-bang-nhan-tien-ban-nuoc/#comment-2108

    “ … Không qua khỏi ĐỊNH HƯỚNG ”
    https://www.ttxva.net/bo-nhiem-cap-tap-hang-loat-can-bo-cap-vu-chu-nhiem-vpcp-nguyen-xuan-phuc-da-vo-vet-duoc-bao-nhieu/#comment-219130

    Nếu mọi chyện ….. “ Móc Bới … ” !!!
    https://www.ttxva.net/tu-nha-ong-truyen-den-biet-thu-bien-va-nha-tho-ho-cua-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phu/

    “ DÂN ” ….. Đâu còn “ ĐẦY TỚ ” ???
    https://www.ttxva.net/tu-biet-thu-bien-nha-tho-ho-den-khoi-tai-san-khong-lo-cua-gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc/?PageSpeed=noscript

    Hãy “ Đóng cửa ….. Bảo nhau ….. ”
    https://www.ttxva.net/gia-dinh-pho-thu-tuong-nguyen-xuan-phuc-da-nhan-bao-nhieu-co-phieu-co-phan-cua-dai-gia-hoa-kieu-dang-van-thanh/

    “ Im re ” ….. TÂM – “ Tịnh Thiền ” ???
    http://cusiminhthanh.blogspot.com/2014/09/lam-nao-e-giao-hoi-khong-im-re-bai-1.html?showComment=1418117691992

    Vì “ Tức TÂM - Tức PHẬT ” !!!
    http://molang0205.blogspot.com/2013/11/can-ngan-chan-ta-ao-hoang-thien-long-ta_7964.html?showComment=1398975931914#c2174131783653694383

    Học tập gương ….. KHÁNH HÒA …
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/12/clip-tay-du-ky-xuc-pham-hinh-anh-uong_19.html?showComment=1419175658115#c6994163689080799525

    Ngưỡng Tôn ….. PHẬT VIẾT NAM
    http://www.phattuvietnam.net/blogchua/30017-kh%C3%A1nh-h%C3%B2a-t%C6%B0%E1%BB%9Fng-ni%E1%BB%87m-706-n%C4%83m-%C4%91%E1%BB%A9c-vua-ph%E1%BA%ADt-ho%C3%A0ng-tr%E1%BA%A7n-nh%C3%A2n-t%C3%B4ng-n.html

    Nếu theo ….. Pháp DANH ngài …
    Như ….. CON theo Họ CHA …
    Mới thực TÂM kính Tổ ….. ?????
    Của NGOẠI …… sẽ về NGOẠI !!!
    ĐỨC ĐẠO ….. Càng TIẾN TĂNG !!!
    MUÔN NÂM PHẬT HOÁNG TRÂN …
    MUÔN NĂM PHẬT VIỆT NAM .

    ( Nhân Tâm Trung Tử )

    Trả lờiXóa
  18. CHÂN LÝ ???
    https://www.ttxva.net/chan-dung-quyen-luc-van-bai-lat-ngua/

    Đoàn kết là sức mạnh !!!
    Sự “ TRONG SẠCH ” lãnh ĐẠO
    Lâm nguy – Sự giãi bầy …..
    Do tự do ….. Thông TIN …..
    Ngụy tạo tự sáng tác …..
    Điện ảnh cùng ….. Kịch ảnh …..
    Quay PHIM cùng GHI ÂM …..
    Sự nhập TÂM – DIỄN XUẤT ….,
    Hoàn Hảo ….. Đến bất ngờ …..
    Bất kể ….. Sự NHẠY Cảm !!!!!
    Đang ….. Quảng BÁ – TỰ NHIÊN
    Như ….. Đã qua Kiểm DUYỆT ???
    Sự ….. CÔNG Diễn được phép ???
    Phải chăng do VIỆT NAM …..
    Mới thực sự ….. “ DÂN CHỦ ”?????
    Mới ….. Có “ Quyền CON NGƯỜI ”
    Đang thực sự PHÁT HUY ………
    Con đường ….. Của CHÂN LÝ .
    ( ĐẠO NGƯỜI – LÒNG TỰ TRỌNG)
    “ Hữu xạ ….. TỰ NHIÊN HƯƠNG
    Cây NGAY – Không sợ chết ….. ”
    Xúc ĐỘNG ….. Bao con TIM …..
    Gánh NẶNG ….. Thêm gánh NẶNG!!!
    Người “ ĐẦY TỚ ” NHÂN DÂN ???
    Từ “ VÔ SẢN ” ……… RA ĐI …
    Có “ DUY VẬT ” - Hoàn chỉnh !!!!!
    Gặp “ OAN ” - Nhưng không Uổng …
    Vì “ Gốc ”….. Chính là DÂN ………
    Làm THÂN NGƯỜI ….. Rất khó …
    “ NHÂN QUẢ ” ….. Vẫn NHÂN QUẢ !

    ( THÍCH ĐẠO CHÂN )

    Trả lờiXóa