Ads 468x60px

Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

HD 981 & 5200 CHIẾN SỸ VỚI XE VÀ SÚNG BẢO VỆ ĐẠI HỘI.

Cơ giới tiến vào Hà Nội
Đầu tiên là việc "Bảo vệ đại hội".
Cái lực lượng 5200 chiến sỹ này với súng ống và khí tài thì đem ra trưng bày để làm gì?Không lẻ hiện đang có 1 lực lượng có thể tấn công Ba Đình và giết chết đám đảng viên đang tụ tập đại hội?Hiện chỉ riêng lực lượng công an, an ninh và cộng tác an ninh đã trên 1 triệu quân thì 1 công an hoặc an ninh đang kẹp 8 người (?) Có gì đáng để lo.
Mỗi lần có đại hội thì chính ngay các vị trong đảng chém nhau chứ có ai vào đây mà đi làm mấy cái việc tốn tiền vô ích vậy (?) Sao không phát cho mỗi vị một đồ nghề rồi vô đại hội.Có gì còn phòng thân chứ ngồi đó chờ ai lo ? Điều động họ đến vậy mà không lo họ phản hay sao ?
XIN HỎI CÁC VỊ CÓ TIN VÀO 5200 CHIẾN SỸ NÀY KHÔNG ?
Đến cái HD 981 ghé chơi.
Thêm nữa là cái HD 981 lại ghé chơi như chốn không người.T+ ra lệnh cấm bán kính 2km ngang ngược ngay trên lãnh hải Việt Nam vậy thì lòng dạ đâu để các vị Đại Hội (?)
Theo tôi thì các vị nên đưa 5200 này ra biển "đuổi" cái của nợ đó đi để chứng tỏ chủ quyền mà yên tâm đại hội.
Thanh niên Phi xung phong ra đảo cắm trại để xác định chủ quyền mà thanh niên Việt Nam thì áo sao vàng lội nước ngang hông để thể hiện yêu nước.Làm vậy các vị có thấy nhục không?Mấy anh chị thanh niên đó có thấy nhục không?
Một lực lượng dư luận viên bưng bô lên mạng chửi hàm hô tục tỉu được với việc giữ bác giữ đảng, sao không dạy tiếng Tàu cho họ để họ ra biển chửi tụi T+?

SUY LUẬN SỰ VIỆC.
Thông thường khi Nhà sắp có Giỗ thì không chu du đi chơi mà tập trung lo sắp đặt.Ở đây Quốc hội thì đang họp, đại hội sắp đến mà ông Chủ tịch QH lại đi qua T+.Và rồi ông về đến thì Bãi tắm nổi HD 981 đưa quân qua cắm trại trên biển của Việt Nam (?) Rồi xe cộ súng ống rần rần phô trương trước cửa vào phòng đại hội.
Việt Nam cắn răng cấm Luật biểu tình, T+ đưa ra Luật chống khủng bố ở nước ngoài, người T+ thuê đất và mua đất tràng lang, báo chí Việt Nam liên tiếp đưa tin chống khủng bố nội bộ (Như vậy là hiện Việt Nam đang có khủng bố?)
Một loạt sự kiện khiến người dân buộc phải nghi vấn.
_Có phải đảng đang chia 2 phe và chuẩn bị chơi bắn nhau?
_Có phải có người trong nội bộ đảng muốn tập kích đại hội để chiếm quyền?
_Có phải có người trong chính phủ muốn dùng luật để đưa đường cho ngoại xâm vào Việt Nam?
_Có phải các đảng viên đang cầm quyền chỉ lo cho lợi ích cá nhân mà quên đi toàn vẹn lãnh thổ?
Tôi đang nghĩ cuốn phin hành động sắp vừa quay vừa chiếu.
Các bạn thì sao? 

Dương Hòa Đức

0 nhận xét:

Đăng nhận xét