Ads 468x60px

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Thầy “tâm linh” Việt Nam lừa đảo

“thầy ngoại cảm” Nguyễn Văn Thúy
Một cặp vợ chồng “thầy ngoại cảm” của VN đã bị bắt vì hô hoán có khả năng thần bí giao thiệp với cõi âm tìm ra dấu vết hài cốt người đã mất và lừa được nhiều người nhẹ dạ.
Nguyễn Văn Thúy (tức cậu Thủy), 54 tuổi và vợ là Mãn Thị Duyên, 51 tuổi, đã bị bắt hôm thứ hai 28-10. Báo mạng Thanh Niên News loan tin hôm thứ tư là hai người này đã làm mộ giả với hài cốt giả và đòi 4,700 đô la cho mỗi ngôi mộ họ làm ra, mà họ rêu rao nhờ “thần lực” đã tìm thấy.
Vào năm 2007, ông Thúy đã ký hợp đồng làm ăn với một Ngân Hàng quốc doanh của Bộ Xã Hội và Thương Binh để tìm hài cốt của những binh lính Cộng Sản mất tích trong chiến cuộc Việt Nam, theo tin của VietNamNet Bridge cho hay.
Đài truyền hình VTV của nhà nước CSVN đã làm thiên phóng sự điều tra về 105 nấm mồ mà Thủy rêu rao đã tìm ra và các bộ hài cốt thực ra chỉ là xương súc vật mà hai vợ chồng ông ta đã bỏ vào trước đó.
Sau các khai quật “ruồi bu” như thế, nhà băng nói trên đã phải trả cho hai vợ chồng gần 400,000 đô la. Thấy ngon ăn, vào tháng 7 năm nay, ông Thúy loan báo tiếp đã tìm được 9 bộ hài cốt của binh sĩ khác ở tỉnh Quảng Trị.
Nhưng lần này Thúy bị “tổ trác” vì cảnh sát điều tra khám phá xương súc vật đã được nghi phạm này đem chôn tại các “nấm mồ” nói trên rồi hô hoán lên là… mộ “liệt sĩ”!
Trường Giang

0 nhận xét:

Đăng nhận xét