Ads 468x60px

Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Những lời nói và băng-rôn tại Saigon 29-4-2014

Dân Saigon đã xuống đường biểu tình trước Tòa Lãnh Sự Hoa Kỳ, thẳng thắn tố cáo đảng và nhà nước Việt Cộng. Những lời nói và băng-rôn ghi nhận được như sau:

---"30-4 ngày Uất Hận của dân oan Miền Nam"
---"Đả đảo bè lũ tham quan đại diện bè lũ tham lam đại diện nhà cầm quyền cướp đoạt nhà đất của dân"
---Đả đảo bè lũ tham quan cộng sản Việt Nam
-- Đả đảo đảng cộng sản Việt Nam  
-- Đả đảo cái đảng cướp
-- Đảng cộng sản là đảng cướp
-- Đồ ăn cướp
-- Ngày 30 tháng 4 là ngày tang của dân tộc Việt Nam
---Ngày 30 tháng 4 là ngày đau buồn nhất của dân tộc Việt Nam
---Đả đảo, đả đảo, đả đảo
-- Chúng ta phải ghi nhớ ngày 30 tháng 4 là ngày đau buồn của dân tộc Việt Nam
-- Đảng cộng sản Việt Nam cướp đất, cướp tài sản của dân
-- Đả đảo chế độ cộng sản ăn cướp
-- Cộng sản cướp hết nhà cửa chúng tôi rồi, không còn gì hết
-- 38 năm nay tui không còn nhà cửa gì nữa
-- Tụi bây là đồ vô Tổ Quốc
-- Hồi chế độ Việt Nam Cộng Hòa tui có nhà, bây giờ nhà tui tan nát hết rồi, giờ tui không còn nhà cửa gì hết.
-- Cộng sản cướp hết nhà cửa tui rồi, tui già rồi, 38 năm nay tui không còn nhà cửa gì nữa.....

0 nhận xét:

Đăng nhận xét