Ads 468x60px

Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Một giai thoại có thật về Lý Tiểu Long được đem lên màn ảnh

Một giai thoại có thật về Lý Tiểu Long.
Photo Courtesy:EW.com
Chủ đề chính của bộ phim là trận đánh sinh tử giữa họ Lý với thủ lĩnh Thiếu Lâm Bắc Phái  Wong Jack Man trong những năm 1960. Tài tử Yu Xia vào vai võ sư Wong và tài tử Billy Magnussen thủ vai Steve McKee, một võ sĩ trẻ cứ bị dằn vặt giữa họ Lý và võ sư Wong. 
Trận đấu có thật này đã được bàn tán trong nhiều thập niên qua với nhiều chi tiết chưa rõ như nó kéo dài bao lâu và ai đã thắng, nhưng chắc chắn trận đấu quan trọng này đã ảnh hưởng đến triết lý quyền thuật của họ Lý sau đó rất mạnh. 
Bộ phim sẽ do đạo diễn George Nolfi chỉ huy và bộ phim sẽ được bấm máy ở Vancouver, Canada. Chuyện phim do Christopher Walkinson và Stephen J.Rivele đảm nhiệm. Đây chắc chắn sẽ là một bộ phim rất hấp dẫn cho giới hâm mộ Lý Tiểu Long. 
Đạo diễn Nolfi cho biết: “Đây là một bộ phim rất lý thú về việc có thật và người có thật, lại nói về tên tuổi của một “phù thủy võ thuật” lớn nhất nên tôi rất hào hứng khi bấm máy, cả tập thể làm phim cũng thế”
Lý Tiểu Long sinh năm 1940 vào tháng 11 ở Hong Kong nhưng lớn lên tại Hoa Kỳ, lập gia đình và có con với một phụ nữ Mỹ rồi qua đời năm 1973. Đến tháng này, nếu còn sống thì ông cũng đã 75 tuổi rồi. 
Trường Giang (Entertainment Weekly)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét