Ads 468x60px

Thứ Hai, 29 tháng 8, 2016

Kẻ cô đơn vì Thù hận. ?????

Nguyễn Thanh Tú - Kẻ cô đơn vì Thù hận. ?????
Chỉ 3 ngày sau ngày giỗ của ký giả Đạm Phong (08/24/1982-08-24-2016) Nguyễn Thanh Tú , con trai của ông này lại tung ra một thông cáo báo chí v/v tự đăng kí cho bản thân một công ty tư nhân có tên là Việt Tân, trong một nổ lực nhằm đánh phá một Đảng đối lập với ĐCS tại Việt Nam do người Việt hải ngoại thành lập và hoạt động từ năm 1982 , trùng một năm với năm mất đi của kí giả ĐP.
Chuyện ông ta có thành công hay thất bại, xin hãy khoan bàn đến , nhưng rõ ràng với một người như tôi, những việc làm của ông ta đã dần xoá đi cái nhìn thương cảm cho một người con mất cha mà lúc đầu tôi đã dành cho ông Tú.
Sau sự kiện ông Tú cộng tác cùng AC Thomson tung ra bộ phim " Khủng bố ở Little Sài Gòn "mà điều gây ác cảm với tôi nhiều nhất là sự xuất hiện của một người ngoại quốc như Thomson mà nhiều người với tâm thức nô lệ cho dù đang sống tại Hoa kỳ vẫn dựa vào đó, coi đó như là một tác nhân đáng tin cậy trong toàn bộ cuộc điều tra ( với tôi đó là một sai lầm ) .
Sau sự kiện này sự thương cảm dành cho ông Tú đã hoàn toàn biến mất. Tôi bắt đầu nghi ngờ về "động cơ " của ông Tú và mục đích thật sự của ông ta.
Hôm nay, sau khi đọc thông cáo số 18 của Tú, tôi nhận ra, người này đã biến chất và thay đổi hẳn. Ông ta đã không từ một thủ đoạn nào nhằm đánh phá tổ chức , đảng chính trị chống nhà cầm quyền CS hàng đầu Việt Nam tại hải ngoại và quốc nội - Việt Tân

Nhớ lại những tuần lể vừa qua , khi phong trào biểu tình chống ĐCS lên cao ở trong nước, nhiều nhân vật trong chính quyền CSVN đã hoảng hốt lo sợ và đổ mọi tội lỗi lên đầu Việt Tân theo kiểu cách của họ. Và con nít cũng biết họ ( CSVN ) chắc chắn sẽ phản ứng.
Giờ đây khi mọi việc tạm lắng, phải chăng giờ là lúc họ phản công, tấn công Việt Tân bằng mọi thủ đoạn tinh vi và thông cáo, thủ đoạn mới của Tú cũng nằm trong kế hoạch đó ??? .

Hỏi tức là trả lời . Dù có phải là Đảng viên Cs hay không thì không ai biết nhưng những việc làm bất chấp hậu quả và không suy nghĩ của Tú đã không mang lại cho ông ta điều gì khác ngoài sự ghẻ lạnh, dè bĩu và xa lánh của mọi người trong cộng đồng Việt Nam hải ngoại.
Lý do thật đơn giản : Việt Tân là một tổ chức có uy tín, được tin tưởng và là một tổ chức duy nhất có lực lượng mạnh mẻ khiến CSVN phải sợ hải, có Chính nghĩa khiến CSVN phải cúi đầu, có tư duy tiến bộ khiến mọi người thán phục và có sự đoàn kết và quy tụ được nhiều người trong mọi tầng lớp cùng đứng chung chiến tuyến để chiến đấu với CS.
Tú, đang đi ngược dòng nước, tìm mọi cách để đánh phá VT . Hành động của anh này, ngoài mục tiêu gì còn chưa xác định rõ, nhưng không khác gì ĐCSVN, tổ chức hiện đang cầm giữ vận mệnh, đưa dân tộc Việt Nam đến chỗ Diệt vong, một tổ chức hiện đang cực kì câm hận Việt Tân và đang dùng mọi phương pháp , kể cả bạo lực để mong đè bẹp Việt Tân.
Phương pháp giống nhau, mục đích giống nhau , sự căm hận giống nhau. Kẻ thù giống nhau, vậy còn gì nữa mà không đạt câu hỏi.
Nguyễn Thanh Tú là loại người nào? Đảng viên CS, hay chỉ là một kẻ tội nghiệp bị lợi dụng? Hay một kẻ mù lòa bị lòng hận thù bịt mắt ????
Và thử hỏi, việc làm của Tú có còn đáng được quan tâm và tôn trọng.

Tôi chắc Tú đang rất cô đơn !!!! 

Mai Hửu Tín

0 nhận xét:

Đăng nhận xét