Ads 468x60px

Thứ Sáu, 31 tháng 5, 2013

Sài Gòn “chào thua” nạn mãi dâm

Ổ mãi dâm núp bóng tiệm cắt tóc thanh nữ ở quận 5:
“chiêu” cũ, nhưng hoạt động “dài dài” (Hình: báo Tiền Phong)
“Diễn biến phức tạp,” là nhóm từ ngữ được nhà cầm quyền thành phố Sài Gòn dùng để mô tả “bốn nhóm tội phạm” đang tăng vọt từng ngày, trong đó có nạn mãi dâm.
Theo một phúc trình của Ban Pháp chế Hội đồng nhân dân Sài Gòn công bố hôm 31 tháng 5 nói rằng tất cả bốn nhóm tội phạm bao gồm ma túy, mãi dâm, cờ bạc, cướp giật ở Sài Gòn ngày càng lan rộng và hoạt động dưới nhiều hình thái hết sức tinh vi.
Theo ông Nguyễn Văn Tùng, thành viên Ban Pháp chế, thành phố Sài Gòn trước đây chỉ là vùng “trung chuyển” ma túy, đã bắt đầu mọc lên các ổ điều chế, chiết xuất ma túy. Mới đây, công an Sài Gòn bắt được hai ổ chế biến ma túy đầu tiên ở quận Gò Vấp và Bình Chánh. Ông này cũng cho rằng, hoạt động của giới “lầu xanh” không còn công khai như trước, dưới các hình thức “đứng đường.”
Theo báo Tuổi Trẻ, giới mãi dâm và “ma cô” chuyển sang hình thức hoạt động “ngầm,” núp bóng các nhà hàng, khách sạn, quán bar, quán cà phê, hớt tóc thanh nữ, xoa bóp, karaoke… Nói tóm lại, ở đâu cũng có thể mua - bán dâm, sau cuộc thương lượng “chớp nhoáng” qua internet, điện thoại di động…
Mới chiều ngày 28 tháng 5, công an Sài Gòn cho hay, đã bắt quả tang ba đôi nam nữ mua - bán dâm tại một tiệm cắt tóc ở quận 5. Chủ tiệm là một người đàn ông, tên Trần Văn Hưng thú nhận đã tuyển hàng chục cô trẻ đẹp, không phải để làm thợ mà để “đón khách lầu xanh” ngay trong tiệm.
Theo báo Pháp luật Sài Gòn, ông Hưng khai mỗi ngày đón khoảng 30 người khách. Khách phải chi 1 triệu đồng, tương đương 50 đôla cho một lần mua dâm.  Ông Hưng còn khai chỉ nhận của các cô 20% tiền huê hồng mỗi lượt rước khách, và thu của khách thêm 200,000 đồng, tương đương 10 đôla gọi là tiền thuê phòng.
Tại tỉnh Hà Đông và Ninh Bình, hai động mãi dâm lớn cũng vừa bị khám phá, núp bóng tiệm massage và karaoke.
Ở tỉnh Hà Đông, “tú bà” ổ mãi dâm đội lốt cơ sở massage cho biết, tổ chức mua bán dâm theo “nhu cầu của khách.” Bà khai “cưa đôi” với các cô gái “bán hoa” tiền thu được của khách hàng.
Còn tại thị xã Tam Điệp, tỉnh Ninh Bình, một phụ nữ tên Nguyễn Thị Thanh 53 tuổi thú nhận đã đứng đầu một đường dây mãi dâm núp bóng karaoke. Công an tỉnh Ninh Bình bắt quả tang 8 người đang mua - bán dâm tại quán, nằm cạnh phòng trọ còn vương vãi… bao cao su. (PL) 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét